Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Ifan coin là gì? - Các gói đầu tư dự án ifan - lãi suất ifan ngày hôm nay

Ifan coin là gì? hiện nay có rất nhiều bạn chưa biết ifan là gì và lãi suất ifan ngày hôm nay. Vậy có nên đầu tư ifan hay không dự án ifan là gì và các gói đầu tư ifan như thế nào. Sau đây Coin việt nam sẽ giới thiệu cho các bạn biết và hướng dẫn lending ifan. Cũng như các gói đầu tư ifan.

đầu tư ifan, dau tu ifan, lending ifan, có nên đầu tư ifan, co nen dau tu ifan, ifan là gì, ifan la gi, dự án ifan là gì, du an ifan la gi, hướng dẫn đầu tư ifan, huong dan dau tu ifan, huong dan lending ifan, hướng dẫn lending ifan, lãi suất ifan ngày hôm nay
Ifan là gì

Ifan coin là gì? Ifan là loại ví tiền điện tử được ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Để phát triển mạng xã hội và phát triển cộng đồng Showbiz. Nắm bắt được xu một hướng mới của cuộc cách mạng công nghệ 4.0.  Đội ngũ kỹ thuật của dự án ifan đã ứng dụng công nghệ BlockChain. Và trí tuệ nhân tạo (AI) tạo nên đồng tiền điện tử này.

Đón đầu xu thế của cuộc cách mạng công nghệ thì công ty Moder Tech. Đã nghiêm cứu và ứng dụng công nghệ BlockChain. Vào ngành giải trí bằng việc ký hợp đồng với công ty IFAN ở Singapore.

IFAN ứng dụng công nghệ BlockChain và kết hợp với các công ty quảng cáo truyền thông. Và giải trí trong khu vực, xây dựng một cộng đồng mạng xã hội dành cho những người nổii tiếng. Ứng dụng này sẽ làm cho các nghệ sĩ có nguồn thu nhập thụ động. Từ việc bán sản phẩm âm nhạc, phim ảnh, quảng cáo, vé hoặc các sự kiện….


Dự án IFAN cực kỳ tiềm năng: Có nên đầu tư dự án IFAN ?


Khác biệt hoàn toàn so với các dự án khác thì IFAN. Đã khẳng định vị thế của mình so với các loại tiền điện tử khác. IFAN đã được báo chí Việt Nam chấp thuận và công nhận loại tiền này. Link tham khảo: https://ifan.io/

Sơ lược về IFAN:

IFAN đã có trụ sở chính thức tại Việt Nam, USA, Malaysia, Thailand…
Vừa rồi đội ngũ Leader tại VN. Đã có cuộc họp chính thức với ban lãnh đạo của IFAN tại Singapore.
IFAN đã kết thúc bán ICO sớm hơn dự kiến với trữ lượng 10 triệu IFAN.

IFAN có thể dễ dàng mua bằng Bitcoin hoặc ETH.

Ngày 15/12/2017 chính thức mở sàn giao dịch nội bộ và bắt đầu tiến hành Lending.

Trong thời gian tới IFAN sẽ phát hành thẻ ATM. Để mọi người có thể rút tiền trên toàn thế giới một cách dễ dàng.

Nếu bạn đã mua ICO thì bạn đã X10 – X20 số tiền đầu tư rồi nhé.

đầu tư ifan, dau tu ifan, lending ifan, có nên đầu tư ifan, co nen dau tu ifan, ifan là gì, ifan la gi, dự án ifan là gì, du an ifan la gi, hướng dẫn đầu tư ifan, huong dan dau tu ifan, huong dan lending ifan, hướng dẫn lending ifan, lãi suất ifan ngày hôm nay

Chương trình Lending cực kỳ hấp dẫn của IFAN.

Đẳng cấp và an toàn tuyệt đối khi đầu tư vào dự án IFAN. Đây là đồng Coin IFAN có lịch sử rõ ràng và minh bạch. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm ủy thác với hình thức Lending của IFAN.

Đội ngũ phát triển đứng sau IFAN. Là là những bàn tay đã xây dựng nên cộng đồng Bitconnect, Firstcoin, Regalcoin….

IFAN sở hữu chương trình Lending với các gói lãi suất tốt nhất vào thời điểm hiện tại.

IFAN sở hữu hệ sinh thái đa dạng và được đông đảo cộng đồng ủng hộ.

Dự kiến trong 6 tháng đầu của năm 2018 IFAN sẽ lên tới mức giá 50$.

IFAN là một dự án cực kỳ tiềm năng. Và bạn hoàn toàn có thể X10 – X20 số vốn đầu tư đối với dự án này. Trong thời gian tới IFAN. Sẽ đem lại những sự bứt phá ngoạn mục mà các loại coin khác không thể làm được. Nếu bạn đã bỏ qua giai đoạn ICO của IFAN. Thì ngay bây giờ hãy tham gia gói Lending của IFAN với lãi suất lên đến 58%/ tháng.

Nếu bạn mới bắt đầu và chưa biết bắt đầu tư đâu thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn cách đầu tư an toàn và hiệu quả nhất ==> 0906.309.330 <== . Hoặc bạn có thể Chat trực tuyến với chúng tôi.

Đội ngũ hỗ trợ IFAN duy nhất tại Việt Nam luôn sẵn sàng hỗ trợ các nhà đầu tư 24/24. Nếu bạn thắc mắc bất kỳ thông tin nào. Thì hãy liên hệ với chúng tôi để được chăm sóc tận tình nhất.

+ Hướng dẫn đăng ký tài khoản IFAN

+ IFAN bằng Remitano

+ Lending IFAN hướng dẫn chi tiết đầy đủ

+ IFAN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét